Lễ công bố Ban lãnh đạo mới của Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam

Ngày 20-06-2017, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam tổ chức lễ công bố Ban lãnh đạo mới của Viện Nghiên cứu và Phát triển logistics Việt Nam cùng với tọa đàm về CUNG - CẦU đào tạo nhân lực cho ngành logistics với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành.

Tại buổi lễ, ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội VLA đã thông qua quyết định bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới của Viện VLI. Theo Quyết định, PGS.TS. Hồ Thị Thu  Hòa được bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện VLI. PGS. TS. Hồ Thị Thu Hòa có nhiều năm kinh nghiệm gắn với công tác đào tạo trong ngành logistics, và có nhiều đóng góp về chuyên môn cho ngành thông qua các dự án nghiên cứu trong và ngoài nước. Cùng với bà Hòa, Viện VLI cũng công bố các thành viên khác trong hệ thống nhân sự của mình, gồm:
Hội đồng cố vấn: PGS. TS. Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM (Chủ tịch Hội đồng cố vấn); NGND. GS. TS. Lương Công Nhớ - Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; TS. Đinh Thị Thanh Bình - Viện trưởng Viện Quy hoạch và Chiến lược Giao thông vận tải, Trường Đại học Giao thông vận tải. 

Hội đồng chuyên gia: GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân; PGS. TS. Nguyễn Thanh Thủy; TS. Lý Bách Chấn; TS. Nguyễn Văn Khoảng; TS. Nguyễn Văn Hinh; TS. Trần Nguyên Khôi (Singapore); TS. Nguyễn Tuấn Hoa. 


Ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội VLA trao quyết định bổ nhiệm cho PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa

Ngay sau khi được bổ nhiệm, PGS.TS. Hồ Thị Thu Hòa, Viện trưởng Viện VLI đã có bài giới thiệu về định hướng hoạt động của VLI, trong đó mở rộng hơn tầm nhìn của VLI trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu với thế giới và chuẩn hóa trình độ, kỹ năng nghề lên tầm khu vực ASEAN là một trong những mục tiêu vươn đến. Tầm nhìn của VLI được xác định rõ là “Niềm tin hàng đầu Việt Nam về đào tạo, nghiên cứu ứng dụng, tư vấn chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng hướng tới sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế”. VLI xác định sứ mệnh của mình là cung cấp cho cộng đồng những nghiên cứu chất lượng cao trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng gắn với định hướng phát triển của ngành; là nguồn cung cấp nhân lực logistics đạt chuẩn cho thị trường lao động trong nước và quốc tế…

Cũng tại Lễ công bố, VLI ra mắt sách “Sổ tay nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ logistics” do luật sư Võ Nhật Thăng cùng các chuyên gia khác trong ngành đồng biên soạn. Sách được đánh giá là tài liệu quý, chứa đựng nhiều thông tin hữu ích cho hoạt động của ngành logistics Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực hàng hải.


Ông Lê Duy Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội VLA tặng sách cho các doanh nghiệp

Trong nội dung chương trình của Lễ công bố, chương trình tọa đàm với chủ đề: “Kết nối cung cầu đào tạo phục vụ cho doanh nghiệp ngành logistics” với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành đã thể hiện được vai trò quan trọng của VLI trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ hoạt động của doanh nghiệp. 

Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam

MFN
VLA
C5C
NAMSUNG
VINALINES
OOCL
HANJIN SHIPPING
PIL
CMA CGM
1
5
6
7
8
9
10
4
3
2