Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa VLA - GS1 Hong Kong - CHKLI

Ngày 23-11-2018, tại Hồng Kông, Trung Quốc, trong khuôn khổ diễn đàn thường niên lần 2 của GS1 Hong Kong tổ chức về chủ đề kết nối "Vành đai - Con đường", Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) do Phó Chủ tịch Đào Trọng Khoa làm đại diện đã ký thảo thuận hợp tác ba bên với GS1 Hong Kong (Hiệp hội mã số châu Âu tại HongKong) và Hiệp hội Logistics Hong Kong (CHKLI) nhằm tạo thuận lợi kết nối thông tin, hàng hóa giữa các nước ASEAN và Hong Kong, Trung Quốc đồng thời tạo mạng lưới hội viên trong thông tin về logistics và thương mại và các hợp tác tiềm năng trong tương lai.

 

Diễn đàn có sự tham gia của hơn 200 đại biểu đến từ Hong Kong, Trung Quốc và các nước APEC, các công ty Logistics, thương mại và các lĩnh vực liên quan. Diễn đàn là một phần của tuần lễ Hàng hải Hồng Kông 2018 (Hong Kong Maritme Week 2018) được chính quyền đặc khu Hồng Kông bảo trợ.

 

 

Các bên hướng tới tạo mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực chia sẻ kiến thức, tiêu chuẩn công nghệ về Logistics, ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế cho thương mại điện tử xuyên biên giới, khả năng truy xuất, hiển thị của chuỗi cung, cộng tác trong các dự án tiềm năng trong lĩnh vực Logistics và thương mại. Kết nối, giới thiệu hội viên, cập nhật thông tin và mời các bên tham gia các sự kiện, hội thảo do các bên tổ chức. Chia sẻ các quy định cũng như các quy trình, giải pháp, nhu cầu về chuỗi cung ứng, Logistics, thương mại điện tử xuyên biên giới. Thúc đẩy phát triển tài năng và chương trình trao đổi giữa Hồng Kông, Trung Quốc và các nước ASEAN.

 

Nguồn: vla

MFN
VLA
C5C
NAMSUNG
VINALINES
OOCL
HANJIN SHIPPING
PIL
CMA CGM
1
5
6
7
8
9
10
4
3
2