Hội thao giao lưu hội viên VLA phía Bắc lần 1-2018 tại Hải Phòng

Vào sáng thứ 7 ngày 10-11-2018 trong tiết trời cuối thu mát mẻ tại Tp. Hải Phòng đã diễn ra Hội thao Giao lưu các Doanh nghiệp hội viên phía Bắc của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) với sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của công ty VNT Logistics , T&M Forwarding , VPĐD VLA tại HN...

Tham gia sự kiện lần này có các thành viên đến từ các đơn vị trong ngành dịch vụ Logisitcs quen thuộc như: Delta International, Gemadept, T&M Forwarding, VNT Logistics, Bee Logistics, Vinalink, DH Log, Tân Thanh và Đông Tài. Trưởng văn phòng đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) khu vực phía Bắc đã đại diện tham gia tặng hoa, động viên, chúc toàn thể các vận động viên thi đấu tốt và hội thao thành công tốt đẹp.

 
Sự kiện diễn ra trong không khí vui vẻ tràn ngập tiếng cười, các thành viên ra sân thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao đại diện cho màu cờ sắc áo của đơn vị mình ở tất cả các nội dung. Kết quả chung cuộc như sau: Đội thuộc công ty Bee Logistics phát huy tinh thần bền bỉ, đoàn kết như đúng như những chú Ong thợ đã xuất sắc giành chiến thắng tại 2 nội dung là Kéo Co và Nhảy bao bố, đội thuộc công ty Tân Thanh đã thể hiện đúng tiêu chí “Chậm mà Chắc- Đi Trước về Sau” để xuất sắc giành thắng lợi tại nội dung Xe đạp chậm. Và cuối cùng là đội thuộc công ty Gemadept thể hiện khả năng nấu nướng, trình bày và thuyết minh ấn tượng đã chinh phục được toàn thể ban giám khảo với giải nhất nội dung Nấu Ăn.
 
Hội thao giao lưu lần 1 tại khu vực phía Bắc kết thúc vào lúc 11h45 trong buổi sáng cùng ngày, toàn bộ các vận đông viên và cổ động viên đã có những giờ phút thi đấu tuy mệt nhưng rất vui. Qua đây cũng nhằm làm thắt chặt tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết giữa các hội viên lẫn nhau nhằm hướng tới những thành công mới trong tương lai.
 

MFN
VLA
C5C
NAMSUNG
VINALINES
OOCL
HANJIN SHIPPING
PIL
CMA CGM
1
5
6
7
8
9
10
4
3
2