Đoàn Doanh nghiệp Hội viên VLA tham gia hội chợ triển lãm Logistics Thái Lan - Tilog 2017

Trong 3 ngày, đoàn doanh nghiệp nghiệp Hội viên VLA do chủ tịch Lê Duy Hiệp làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Triển lãm ngành logistics tại Thái Lan – Tilog 2017 thừ ngày 16-18/8/2017

Đoàn gồm các doanh nghiệp hội viên như công ty Cổ phần Transimex, công ty TNHH Quốc tế Delta, công ty TNHH MTV Logistics Đối tác Chân thật, công ty TNHH TMDV và Đầu tư Thế giới phẳng, Công ty TNHH Vận tải và Tiếp vận Toàn cầu, công ty TNHH Vận tải Việt Nam Projects, công ty TNHH ASAP Quốc tế, công ty CP FALP Việt Nam, công ty CP Logistics Cảng Đà Nẵng, công ty Cổ phần Giao nhận hàng hóa U & I….

Tại Thái Lan , ngoài hoạt động tham quan và tiếp xúc thương mại tại hội chợ, Đoàn Doanh nghiệp Hội viên VLA đã có buổi kết nối với Hiệp hội Môi giới Hải quan và Vận tải Thái Lan, cũng như tham gia vào buổi hội thảo Logistics Symposium 2017 với chủ đề “Lộ trình hướng tới sự phát triển bền vững trong thời đại kết nối kỹ thuật số” . Chủ tịch Lê Duy Hiệp đã tham gia làm diễn giả trong phiên một của Hội thảo với phần trình bày về tổng quan, những thách thức cũng như kế hoạch nâng cao tính cạnh tranh của ngành logistics Việt Nam.

Kết thúc ba ngày làm việc hiệu quả, hôm nay đoàn đã lên đường về nước với những kinh nghiệm và quan hệ thu được từ sự kiện này. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt nam tổ chức cho hội viên tham gia Tilog, tạo cho hội viên nhiều cơ hội kết nối kinh doanh. 

Theo VLA

MFN
VLA
C5C
NAMSUNG
VINALINES
OOCL
HANJIN SHIPPING
PIL
CMA CGM
1
5
6
7
8
9
10
4
3
2