Benin Và Rwanda Thành Lập Hãng Hàng Không Liên Doanh

Các chính phủ của Benin và Rwanda đã ký một bản ghi nhớ (MOU) để thành lập một hãng hàng không liên doanh thuộc sở hữu của hai nước và có trụ sở tại Cotonou, Benin.

Các chính phủ của Benin và Rwanda đã ký một bản hợp đồng (MOU) để thành lập một hãng hàng không liên doanh thuộc sở hữu của hai nước và có trụ sở tại Cotonou, Benin.

Kế hoạch là để bắt đầu các hoạt động ban đầu của nó là cung cấp vận chuyển hàng không cho hành khách và hàng hoá đến Abidjan, Brazzaville, Douala, Libreville, Bamako, Dakar và Conakry.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Cơ sở hạ tầng của Benin, ông Herve Hehomey nói rằng nó sẽ giúp ngành hàng không của Cotonou trở thành trung tâm của tiểu vùng và "giấc mơ sẽ trở thành hiện thực" với việc thành lập hãng vận tải quốc gia của Benin.

Trong khi đó, RwandAir là hãng vận tải quốc gia của Cộng hoà Rwanda cũng đã được Chính phủ Benin trao quyền tự do thứ bảy.

Quyền tự do thứ bảy cho phép hãng hàng không có cơ sở hoạt động ngoài cơ sở của mình và hoạt động giữa cơ sở tự do thứ bảy và nước thứ ba mà không quay trở lại nước đó.

RwandAir dự định đặt hai máy bay Boeing 737s vào Cotonou và bắt đầu hoạt động trong tương lai gần từ trung tâm thứ hai của mình.

RwandAir sẽ tiếp tục hoạt động từ Kigali đến Cotonou và cung cấp truy cập liền mạch đến Đông và Nam Phi, Trung Đông và Châu Á cho hãng hàng không chung.

Phó chủ tịch điều hành RwandAir, Yvonne Manzi Makolo cho biết: "Việc ra mắt trung tâm này, sẽ đưa du lịch hàng không trên lục địa của chúng tôi lên một tầm cao mới khi RwandAir có thể tiếp cận nhiều quốc gia ở Tây và Trung Phi với sự cải thiện Kết nối và nhiều tần số hơn. "

MFN
VLA
C5C
NAMSUNG
VINALINES
OOCL
HANJIN SHIPPING
PIL
CMA CGM
1
5
6
7
8
9
10
4
3
2